Bạn cần mua lọc tách dầu máy nén khí trục vít?

Địa chỉ mua lọc dầu máy nén khí trục vít tốt nhất tại Hà Nội


Quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua lọc dầu máy nén khí trục vít uy tín tại Hà Nội? Cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để đưa đến gợi ý dành cho mình.

Lọc dầu máy nén khí trục vít được cho là bộ phận quan trọng của thiết bị này giúp góp phần loại bỏ những loại chất bẩn ở bên trong dầu như bụi, mạt bẩn hay tạp chất. Chính vì thế mà việc sử dụng lọc dầu có thể giúp bảo vệ hệ thống đầu nén, bộ phận lọc tách dầu, hệ thống bi. Nhờ đó giúp hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

lọc dầu máy nén khí trục vít

Hiện nay, bộ phận này được dùng rộng rãi trong những dòng máy nén khí trục vít ngâm dầu và máy nén khí trục vít không dầu. Nếu như bạn quan tâm đến thông tin địa chỉ mua lọc dầu máy nén khí trục vít tốt nhất, uy tín hãy liên hệ để được tư vấn.

Bộ lọc dầu máy nén khí trục vít là gì?


Theo như thông tin thì sản phẩm này được thiết kế hình trụ tròn và thủng ở một đầu để dẫn dầu đi vào bên trong bộ lọc. Trong đó, bộ lọc được làm bằng giấy thủy tinh, vì thế giúp cho dầu lưu thông dễ dàng hơn cũng như đảm bảo lưu lượng dầu bôi trơn đi vào bên trong đầu nén.

Nhiệm vụ của phụ kiện này là lọc dầu, loại bỏ bụi bẩn, cát và mảnh gỉ bên trong dầu cũng như giảm những tác động tiêu cực lên trên vòng bi đầu nén trục vít cũng như lọc tách dầu.

Chức năng chính của dầu là làm mát trục vít trong đầu nén và không khí mỗi khi thực hiện nhiệm vụ nén khí. Trường hợp có bất cứ lý do nào như bộ lọc dầu bị tắc nghẽn do bán bẩn thì dầu có độ nhớt cao hay nhiệt độ dầu thấp khiến cho dòng chảy dầu dừng lại thì đầu nén trục vít bị nóng nhanh chóng, dễ dàng hư hỏng.

Nếu như áp suất chênh lệch qua bộ lọc dầu nén khí trục vít trở nên quá lớn và van dự phòng sự tự động tạo ra à cho dầu chảy qua trực tiếp mà không cần đi qua bộ lọc dầu.

Nhưng bởi vì chức năng của bộ lọc dầu ở hệ thống máy nén khí trục vít đã mất đi nên dầu không được làm sạch trước khi đưa vào trong đầu nén. Đối với trường hợp này, sử dụng dầu có lẫn tạp chất vẫn hơn là không có dầu phục vụ hoạt động của thiết bị.

Mua lọc dầu máy nén khí trục vít ở đâu tốt?


Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán lọc dầu máy nén khí trục vít nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng. Do nhu cầu cao mà hàng giả, hàng nhái nhiều, ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng khi tìm mua lọc dầu máy nén khí trục vít mời bạn đến với Công ty Việt Á để được hỗ trợ kịp thời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất.

Nếu như có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng lọc dầu máy nén khí trục vít hãy liên hệ ngay với công ty Việt Á để được chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét